SỰ KHÁC BIỆT của STAR-K
Thế Giới Thừa Nhận & Tin Cậy
- Sản phẩm có chất lượng sẽ xứng đáng với sự chứng nhận có chất lượng. Khi các công ty bỏ tiền ra để sở hữu chứng nhận Kosher (thức ăn sạch theo Do thái giáo), thì họ không muốn phải đương đầu với người tiêu dùng và nhà phân phối vì cho rằng đó là sản phẩm với sự chứng nhận quá yếu kém (không thể chấp nhận được.) Bất cứ công ty nào đã hết lòng và tha thiết với sản phẩm của mình đều muốn được chứng nhận Kosher phản ảnh đúng với mức độ chất lượng sản phẩm mình đã cống hiến (đưa ra.) Chứng nhận kosher của Star-K được kết hợp với hai khái niệm cơ bản để kích thích niềm tin, đó là sự thừa nhận và có thể tiêu thụ. Sự kết hợp nầy, cùng với ý nghĩa của ba từ tiếng Anh bắt đầu bằng “R” về chứng nhận kosher – Reliability (Tin tưởng), Reputation (Tiếng tăm) và Respect (Tôn trọng) – đã góp phần khiến cho Star-K trở thành một trong những đại lý chứng nhận kosher hàng đầu trên thương trường quốc tế ngày nay. Star-K được chỉ đạo thuần thục dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của Giáo trưởng (Rabbi) Moshe Heinemann, một trong những giới chức có thẩm quyền cao nhất của ngành kinh doanh kashrus (luật về chế độ ăn uống theo Do thái giáo) và công nghệ Kosher. Nó được hỗ trợ bởi một nhân viên kỹ thuật xuất sắc, cùng với mạng lưới các nhà quản lý dưới hệ thống giáo trưởng về Kashrus, các nhà khoa học về thực phẩm, và những người giám sát trong lĩnh vực nầy. Không hề có tính quan liêu khi cung cấp dịch vụ chất lượng, văn phòng Star-K do một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả điều hành, sẽ phục vụ quý công ty nhanh chóng và lịch sự.
- PHỤC VỤ: đội ngũ nhân viên thân thiện, hiệu quả của chúng tôi sẽ phục vụ quý công ty với cung cách nhanh gọn, nhã nhặn và chuyên nghiệp.
- KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN: các nhà quản lý dưới hệ thống giáo trưởng, khoa học gia, chuyên gia công nghệ của chúng tôi sẵn sàng kết hợp làm việc với quý công ty để đảm bảo những quan ngại của quý vị đều được giải quyết.
- CÔNG NHẬN: có thể là nhân tố quan trọng nhất mà công ty tìm kiếm khi chọn đại lý chứng nhận. Nhân viên dưới hệ thống giáo trưởng của Star-K được Giáo trưởng Moshe Heinemann lãnh đạo, một trong những giới chức có thẩm quyền cao nhất về sự hợp nhất những phức tạp trong công nghệ thực phẩm và những đòi hỏi Kosher. Vì vậy, Star-K đứng đầu trong sự hợp nhất thế giới Kashrus và công nghệ.
- TÔN TRỌNG: Star-K luôn sẵn sàng tham khảo mọi quan điểm chính đáng trong thế giới phức tạp Kashrus hiện nay. Đường giây nóng của chúng tôi sẽ trả lời xuyên lục địa mọi yêu cầu và phổ biến thông tin sản phẩm mới nhất. Tạp chí nổi tiếng KASHRUS KURRENTS (đây là tạp chí của Star-K) được phân phối trên khắp thế giới, phục vụ với tư cách là tiếng nói và nguồn thông tin chính có phê phán cho người tiêu dùng cũng như ngành công nghệ.
- SỰ GIÁM ĐỊNH KOSHER: Với giá cả hợp lý!
Thị Trường Thực phẩm Kosher
Công nghệ thực phẩm Kosher tiêu biểu cho thị trường trị giá hằng tỉ đô-la trên khắp thế giới, phục vụ cho những nhóm khác nhau. Mặc dù thuật ngữ “Kosher” đặc biệt áp dụng cho luật ăn kiêng Do thái, nó cũng còn áp dụng cho các nhóm người không tôn giáo hoặc tôn giáo khác vốn có chế độ ăn uống gần giống với chế độ ăn kiêng của người Do thái giáo. Các sản phẩm Kosher luôn hấp dẫn thế giới người Hồi giáo, người ăn chay, tín đồ Sa-bát và nhiều người khác nữa, họ tìm thấy biểu tượng Kosher trên thực phẩm thì họ mới mua. Nhà bán lẻ Savvy rất nhạy bén biết rằng giá trị của một sản phẩm tăng lên khi nó mang biểu tượng Kosher đã được công nhận, và vì thế họ quyết định mua.
Star-K – Lãnh Đạo & Đổi Mới
Sự phát triển nhanh của biểu tượng Kosher, các đại lý chứng nhận, và sự giám định riêng có thể làm cho người tiêu dùng và nhà sản xuất Kosher hoang mang. Với gần 1400 chứng nhận có mặt trên thị trường, Star-K đã xuất hiện như là một nhà lãnh đạo và đổi mới trong công nghệ thực phẩm tăng lực. Biểu tượng Kosher đã tự chứng minh trách nhiệm của mình – tiện lợi cho người tiêu dùng, khiến cho nhà sản xuất và phân phối có thể tiến vào thị trường lớn, hay nói khác đi vốn không thể tiếp cận được.
Sự Liên Kết Trong Tương Lai
Gần đây, Star-K đã hiệp lực với một trong những giáo đường uy tín, được sùng kính nhất, và các tổ chức công cộng – National Council of Young Israel. Từ khi bắt đầu vào năm 1912, Young Israel đã dẫn đầu trong công tác của người Do thái trên khắp thế giới. Sách báo, quan điểm đã được hàng ngàn khách tiêu dùng Kosher đọc trên bình diện quốc tế. Quan điểm là phương tiện xuất sắc để nêu bật các sản phẩm được chứng nhận. Cộng tác kinh doanh lý thú nầy kết hợp tính cách cộng đồng tốt nhất với khả năng Kashrus, làm gia tăng đáng kể danh sách các công ty được chứng nhận.
Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
Star-K không chỉ về quy trình chứng nhận. Đường dây nóng Kashrus của chúng tôi mỗi năm giải đáp hàng ngàn yêu cầu của khách tiêu dùng, phổ biến kịp thời thông tin theo cách thức thích hợp và hiệu quả. Tính chất phổ quát của Star-K và sự phân phối tạp chí Kashrus Kurrents rộng khắp trên bình diện quốc tế đã cung cấp cho khách tiêu dùng thông tin Kashrus mới nhất và thông báo cho mọi người biết về tất cả giấy chứng nhận mới.
Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác
Niềm tin của khách tiêu dùng mang tính quyết định, và Star-K cảm thấy nhu cầu cấp thiết trong việc chiếm lòng tin và sự tôn trọng của từng khách hàng. Star-K đã sẵn sàng cho quý vị; bước đi với tư cách là một đối tác trong tiến trình thành đạt của quí vị, phục vụ quý vị với tinh thần chính trực, thành thạo, và tính cách phục vụ vô đối.